Tin bóng đá Anh 10/11: MU nhận liền 2 án phạt từ LĐBĐ Anh

Tin bóng đá Anh 10/11: MU nhận liền 2 án phạt từ LĐBĐ Anh, Brighton thực sự là khắc tinh của Arsenal…. và một số tin bóng đá khác sẽ được cập nhật dưới đây. 

MU nhận liền 2 án phạt từ LĐBĐ Anh

Man United đã phải nhận 2 án phạt sau khi cầu thủ của đội bóng này vây lấy trọng tài để phàn nàn ở những trận đấu với Chelsea và Newcastle. Các cầu thủ MU đã bao vây trọng tài Stuart Attwell để phản ứng vì phải nhận một quả penalty cuối trận đấu với Chelsea. Một vụ việc tương tự xảy ra khi rất nhiều cầu thủ MU xông đến chỗ trọng tài để phàn nàn sau khi bàn thắng của Ronaldo bị từ chối.

Man United đã bị phạt 45,000 Bảng vì vụ việc ở Chelsea và 37,000 Bảng vì trận đấu với Newcastle. Trước đó, Ronaldo cũng bị phạt vì đập vỡ điện thoại của một CĐV Everton sau trận thua tại Goodison Park mùa 2021/22.

Tin bóng đá Anh 10/11: MU nhận liền 2 án phạt từ LĐBĐ Anh
Tin bóng đá Anh 10/11: MU nhận liền 2 án phạt từ LĐBĐ Anh

Brighton thực sự là khắc tinh của Arsenal

Tại vòng 3 cúp Liên đoàn Anh 2022/23, Arsenal vs Brighton trên sân nhà Emirates. HLV Mikel Arteta chỉ tung ra đội hình B, ông muốn giữ sức cho các trụ cột cho chuyến làm khách trên sân của Wolves vào cuối tuần này. Dù vậy, Pháo thủ vẫn có bàn thắng mở tỷ số ngay phút 20 nhờ công của Nketiah.

Những tưởng bàn thắng sớm sẽ giúp Arsenal thi đấu thăng hoa, nhưng họ lại để đội khách nhanh chóng gỡ hòa sau đó 7 phút.Bước sang hiệp 2,Brighton càng đá càng hay, thậm chí lấn lướt những cầu thủ trẻ bên phía Arsenal. Phút 58 của trận đấu, Mitoma nâng tỷ số bóng đá trực tuyến lên 2-1 cho đội khách. Chưa dừng ở đó, hàng thủ Arsenal tiếp tục bất lực nhìn Lamptey nới rộng cách biệt lên 3-1 ở phút 71.

Chung cuộc, Brighton giành chiến thắng 3-1 trước Arsenal để ghi tên mình vào vòng 4 cúp Liên đoàn Anh. Một lần nữa Brighton lại đánh bại Pháo thủ trên sân Emirates.

Mikel Arteta bảo vệ thủ môn trẻ sau màn trình diễn tệ hại 

Rạng sáng nay, Arsenal có trận tiếp Brighton trên sân nhà ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh. Đó là trận đấu mà HLV Mikel Arteta đã thực hiện 10 sự thay đổi so với trận thắng 1-0 trên sân của Chelsea, đáng chú ý nhất là việc trao cơ hội ra mắt cho cầu thủ 20 tuổi – Karl Hein. Thủ môn này bất ngờ được trao cơ hội thay vì Matt Turner.

Tuy nhiên thủ môn người Estonia đã chơi tệ hại. Anh phạm lỗi với Danny Welbeck trong vòng cấm, tạo cơ hội cho tiền đạo này ghi bàn trên chấm 11m. Thủ thành này cũng bị chỉ trích ở bàn thua thứ 3 của đội chủ nhà.

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Mikel Arteta đã bảo vệ thủ môn Karl Hein sau màn trình diễn tệ hại trước Brighton. Ông nói: “Tôi nghĩ Hein xứng đáng có cơ hội. Cậu ấy đang là thủ môn của ĐT Estonia, chắc chắn cậu ấy là một người có năng lực”.

“Sai lầm là một phần của nóng đá, nhưng tôi tin Hein sẽ chơi tốt hơn sau màn ra mắt. Kết quả không phản ánh những gì đã xảy ra trên sân, tôi nghĩ điều đó rõ ràng. Chúng tôi đã có bàn mở tỷ số, nhưng sự mất tập trung nơi phòng thủ khiến chúng tôi phải trả giá”.

"Lưu ý: Những thông tin bóng đá được tổng hợp từ các trang dữ liệu uy tín. Dù vậy, các thông tin nhận định chỉ có tính chất giải trí và tham khảo. Bạn đọc cần cân nhắc kỹ và có phán đoán của riêng mình."