Tin bóng đá Cup C1 2/11: Bayern Munich toàn thắng ở vòng bảng C1

Tin bóng đá Cup C1 2/11: Bayern Munich toàn thắng ở vòng bảng C1, Klopp ca ngợi hàng thủ Liverpool sau trận thắng Napoli….. và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật dưới đây. 

Bayern Munich toàn thắng ở vòng bảng C1

Lịch sử Champions League chưa từng chứng kiến đội bóng nào toàn thắng 6 trận ở vòng bảng trong 2 mùa giải liên tiếp cho đến khi Bayern Munich chinh phục được đỉnh cao này. Mùa trước, họ thắng 6 trận ở vòng bảng, ghi 22 bàn và để lọt lưới 3 bàn.

Bayern Munich đã đánh bại Barca trong cả 2 lượt trận, những đối thủ còn lại bị họ đánh bại là Dynamo Kyiv và Benfica. Bước sang mùa này, dù hiệu số thấp hơn một chút (18-2) nhưng Bayern cũng hạ gục Barcelona cả hai lượt trận. Đây là lần thứ ba trong 4 mùa giải họ đạt thành tích thắng 100% ở vòng bảng.

Với phong độ cao hiện tại, Bayern Munich được đánh giá là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Champions League mùa này. Tại Bundesliga, sau khởi đầu chệch choạc, “Hùm xám” cũng bắt đầu cho thấy sức mạnh của mình. 3 vòng gần nhất họ toàn thắng.

Tin bóng đá Cup C1 2/11: Bayern Munich toàn thắng vòng bảng C1
Tin bóng đá Cup C1 2/11: Bayern Munich toàn thắng vòng bảng C1

Klopp ca ngợi hàng thủ Liverpool sau trận thắng Napoli

Liverpool đứng trước một núi thử thách nếu muốn lấy ngôi đầu bảng của Napoli. Đoàn quân của Klopp cần phải thắng với ket qua bong da cách biệt 4 bàn trở lên, trong khi Napoli đang có chuỗi 13 chiến thắng liên tiếp. Sau trận đấu, HLV Klopp đã bày tỏ sự vui mừng khi Liverpool khiến cho một đội bóng ghi bàn tốt như Napoli phải tịt ngòi.

“Tôi sẽ tận hưởng trận đấu kể cả khi không có những bàn thắng. Chúng tôi đã có phản ứng rất tốt. Phòng ngự chặt chẽ tạo ra sự khác biệt. Chúng tôi có sự tranh chấp ở những khoảng trống đúng và chúng tôi đột nhiên trở nên vô cùng khó chịu.

Nếu bạn thấy những gì Napoli có thể làm thì đây rõ ràng là một trận đấu tốt với chúng tôi. Tôi thấy được rất nhiều sự dũng cảm. 2 tình huống cố định mang về điểm số cho chúng tôi. Đạt được 15 điểm ở bảng đấu này thực sự điên rồ.

Không có ai quên những gì chúng tôi làm được mùa trước. Các cầu thủ cũng không quên, nhưng nó không quan trọng. Chúng tôi cần phải vượt qua giai đoạn này và thứ bóng đá thật sự mà chúng tôi có thể chơi sẽ trở lại. Nhưng hôm nay chúng tôi đã thể hiện tất cả. Chúng tôi đã chơi rất tốt và khía cạnh phòng ngự ở đẳng cấp cao. Napoli là một thế lực thực sự nên chúng tôi đã có một ngày khó khăn. Sự ổn định là điều mà chúng tôi cần phải đạt được”.

Barca có chiến thắng an ủi trong ngày chia tay Champions League

Ở trận cầu thủ tục với đối thủ yếu nhất bảng, HLV Xavi để Robert Lewandowski, Ousmane Dembele nghỉ ngơi và trao cơ hội cho Ansu Fati, Ferran Torres hay Raphinha. Torres không phụ kỳ vọng của ông thầy đồng hương khi tỏa sáng với cú đúp bàn thắng trong khi Raphinha cũng gây ấn tượng bằng việc góp dấu giày vào 3 trên 4 bàn của đại diện La Liga.

Barca thắng 4-2 nhưng vẫn không thể vui khi có thêm hai cầu thủ chấn thương là tiền vệ Franck Kessie và sao trẻ Torre. Thầy trò HLV Xavi đứng thứ ba tại bảng đấu và sẽ góp mặt ở vòng play-off Europa League. Đối thủ của “Blaugrana” là một trong số các CLB xếp hạng hai ở vòng bảng Europa League, có thể là Man United, Roma…

Cập nhật tỷ lệ bóng đá, tỷ lệ kèo hôm nay, keo bong da, tỷ lệ cá cược bóng đá hôm nay, tỷ lệ kèo trực tiếp, tỷ lệ ma cao, malaysia..… tại website của chúng tôi.

"Lưu ý: Những thông tin bóng đá được tổng hợp từ các trang dữ liệu uy tín. Dù vậy, các thông tin nhận định chỉ có tính chất giải trí và tham khảo. Bạn đọc cần cân nhắc kỹ và có phán đoán của riêng mình."